- Chăm sóc khách hàng quốc tế là user của game do công ty phát hành
- Lập quy trình làm việc khoa học, đề xuất các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc user phù hợp với sản phẩm và theo sát thực hiện
- Tiếp nhận, tổng hợp và xử lý khiếu nại, phản hồi, góp ý
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện các chiến dịch tri ân
* Yêu cầu:
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ hoặc 2 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực
- Có khả năng bao quát, điều hành nhân viên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua các kênh online
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt
- Thông thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm trong ngành game/ ứng dụng là một lợi thế
* QUYỀN LỢI:
- Lương: UP TO 1000$
- Thưởng quý, Thưởng lễ Tết (3-4 tháng lương).
- Tăng lương định kì 6 tháng- 1 năm/ lần
- Lương Net, không phải tự đóng bảo hiểm hay bất cứ chi phí nào
- Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động
- Du lịch, nghỉ mát, team building: 3 tháng/lần, Hỗ trợ chi phí thể thao (Gym, yoga, bóng đá...)
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng top 5 mảng mobile game Đông Nam Á. Có nhiều thử thách, được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
* Các bạn quan tâm hay có bạn bè giới thiệu giúp Onesoft nhé, CV vui lòng gửi qua VietnamWorks
Tòa nhà Kim Hoàn, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương NET: UP TO 1000$.
- Thưởng quý, Thưởng lễ Tết (3-4 tháng lương) đều đặn.
- Du lịch, nghỉ mát, team building: 3 tháng/lần, Hỗ trợ chi phí thể thao (Gym, yoga, bóng đá...)